Uppfinning-Plįstur

Sķšustu tvęr vikur hef ég veriš aš vinna ķ litlu verkefni ķ ešlis og efnafręši. Ég įtti aš velja mér einhverja eina uppfinningu og skrifa um hana ķ Word. Sķšan įtti ég aš vista verkefniš inn į www.box.com og setja žaš sķšan hingaš į bloggiš mitt. Svo įtti ég aš kynna verkefniš mitt fyrir bekknum. Ég valdi aš skrifa um plįstur. Žaš er engin sérstök įstęša af hverju ég valdi plįstur. Ég sat inni ķ herberginu mķnu og var aš hugsa hvaš ég ętti aš skrifa um žegar ég sį lampann į nįttboršinu mķnu. Af einhverri įstęšu var plįstur į honum. Žannig fékk ég hugmyndina :D 

Mér fannst žetta alveg įgętt verkefni og žetta var frekar aušvelt. 

Hér er verkefniš mitt :D 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband