Nįttśrufręši myndband

Sķšustu fjórar vikur hef ég veriš aš gera "Movie Maker" myndband um mólendi. Fyrst byrjaši ég aš finna myndir inn į Google og vista žęr. Sķšan skrifaši ég texta ķ Word. Žegar ég var bśin meš textann setti ég myndirnar inn ķ Movie Maker. Ég įkvaš aš lesa inn į myndbandiš og skrifaši žvķ frekar mikinn texta. Ég setti tónlist į myndbandiš og lagaši žaš sem žurfti aš laga. Sķšan vistaši ég myndbandiš og setti žaš inn į www.youtube.com og sķšan hingaš. Mér fannst žetta skemmtilegt žó aš ég hafi veriš svolķtiš lengi aš žessu. 

Hér getur žś séš myndbandiš mitt :D 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband