Tyrkjarániđ

Í skólanum hef ég veriđ ađ vinna verkefni um Tyrkjarániđ. Viđ áttum ađ skrifa frétt í forrit sem heitir www.glogster.com. en sú síđa er alveg ný fyrir mér. Kennarinn hafđi lesiđ úr bók fyrir okkur en hún heitir Reisubók Guđrúnar Símonardóttur. Svo fór ég í tölvu inn á síđu sem heitir www.arifrodi.com/Tyrkir. Ţar fékk ég allar upplýsingarnar en sumt kannađist ég viđ frá ţví ađ kennarinn las bókina. Ég skrifađi upplýsingarnar í Word og svo skrifađi ég ţćr inn á glogster skjal í formi frétta. Ég gat skreytt skjaliđ eins og ég vildi. Mér fannst ţetta mjög skemmtilegt og vćri til í ađ gera ţetta aftur.

Hér getur ţú séđ verkefniđ mitt 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband